Dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT)
Dịch vụ gia tăng là các giải pháp giúp tối ưu toàn trình gửi hàng cho khách hàng và doanh nghiệp.
Là các dịch vụ kết hợp để gia tăng kèm theo dịch vụ vận chuyển khách hàng đã lựa chọn cho từng đơn hàng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Các dịch vụ gia tăng được quy định mức phí riêng theo bảng giá kèm hợp đồng ký giữa Sky và khách hàng:
Các dịch vụ gia tăng của Sky
Dịch vụ COD
Là dịch vụ thu hộ tiền (COD – Cash on Delivery) kết hợp khi giao đơn hàng theo dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, đáp ứng yêu cầu thu tiền của người nhận theo giá trị đơn hàng của người gửi hàng.
Dịch vụ đóng gói
Là dịch vụ áp dụng cho những hàng hóa có nguy cơ vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển. SkyTrans thực hiện việc đóng gói (bằng gỗ, carton, thùng xốp – tùy theo yêu cầu và loại hàng hóa) đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Dịch vụ lưu kho
Là dịch vụ hỗ trợ lưu trữ thư, hàng hóa cho khách hàng trong trường hợp chưa giao được hàng vì yêu cầu từ người gửi hoặc người nhận.
Các dịch vụ gia tăng khác
Dịch vụ khai giá hàng hóa (bảo hiểm hàng hóa):
Là dịch vụ mà hàng hóa được mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp giá trị hàng hóa và hóa đơn giá trị gia tăng của đơn hàng. Trong quá trình vận chuyển có xảy ra mất mát, hư hỏng hàng hóa, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị theo tỷ lệ hư hỏng – dựa trên hợp đồng ký giữa 2 bên.
Dịch vụ đồng kiểm:
Là dịch vụ kiểm đếm hàng hóa theo từng đơn vị hàng giữa khách hàng và Sky Express, chốt số lượng hàng hóa nhận – giao giữa 2 bên:
- Đồng kiểm đầu nhận: nhân viên Sky Express tới nhận, mở thùng kiểm tra hàng hóa và kiểm đếm cùng với khách hàng, chốt và ký nhận số lượng hàng hóa.
- Đồng kiểm đầu phát: nhân viên Sky Express tới giao hàng, mở thùng hàng kiểm tra hàng hóa và kiểm đếm cùng với đầu nhận, khớp số lượng hàng hóa với biên bản đi kèm hàng.
Dịch vụ báo phát:
Là dịch vụ Sky chuyển lại cho người gửi báo phát (1 liên của vận đơn gửi hàng) có ký xác nhận thành công của người nhận hàng.
Dịch vụ phát tận tay:
Là dịch vụ Sky có trách nhiệm liên hệ và giao đúng người nhận theo yêu cầu của người gửi (đúng họ tên/ số điện thoại/ CCCD/ hộ chiếu – theo yêu cầu).
Dịch vụ chuyển hoàn:
Là dịch vụ hoàn lại hàng hóa cho người gửi khi đơn hàng không phát thành công (có thông báo lại lý do không phát thành công cho khách hàng và thực hiện hoàn hàng theo yêu cầu của khách hàng).
Dịch vụ hàng quá khổ:
Với các đơn hàng có kích thước mỗi kiện không vượt quá: Dài 2,5m *Rộng 1,6m* Cao 2m, Sky sẽ không thu thêm phí hàng quá khổ. Trường hợp đơn hàng có bất kỳ 1 kiện hàng nào có ít nhất 1 chiều vượt quá kích thước chuẩn, khách hàng vui lòng liên hệ với Sky để được tư vấn.
Dịch vụ nâng hạ hàng hóa:
Là dịch vụ xử lý hàng hóa nguyên khối, có trọng lượng thực trên 1 kiện hàng từ 150kg trở lên. Dịch vụ này hỗ trợ xử lý nâng hạ hàng cho khách hàng, trong trường hợp kho của khách hàng tại 2 đầu nhận – phát không có xe/ nhân sự lên và xuống hàng hóa.
Dịch vụ phát hàng tại điểm giao dịch của Sky
Là dịch vụ áp dụng cho các đơn hàng đầu nhận hàng tới nhận hàng trực tiếp tại điểm giao dịch của Sky
Dịch vụ biên bản bàn giao:
Là dịch vụ Sky xin ký xác nhận trên biên bản giao hàng (theo mẫu của khách hàng, đi kèm hàng hóa) của người nhận khi giao hàng thành công, và chuyển biên bản giao hàng có đủ ký xác nhận về cho khách hàng (đầu gửi hàng).
Dịch vụ thay đổi địa chỉ:
Là dịch vụ khách hàng muốn thay đổi địa chỉ giao hàng mới thay vì địa chỉ giao hàng cũ khi đã order đơn hàng. Dịch vụ áp dụng khi đơn hàng chưa giao thành công.
Dịch vụ phát siêu thị:
Là dịch vụ Sky thực hiện giao hàng tới địa chỉ siêu thị theo yêu cầu của khách. Sky phục vụ 100% các siêu thị trên toàn quốc, đáp ứng yêu cầu chuẩn khi giao hàng siêu thị và yêu cầu của khách hàng: giao đúng thời hạn trên DO giao hàng, giao đúng khu vực, đúng quy trình …
Dịch vụ phát đảo Phú Quốc:
Là dịch vụ Sky thực hiện giao đơn hàng sang tới các địa chỉ trên đảo Phú Quốc.
Dịch vụ hóa đơn tài chính:
Là dịch vụ Sky có trách nhiệm kiểm soát số và số lượng hóa đơn trong phong bì thư gửi của khách hàng (đại diện 2 bên kiểm tra số lượng và ghi số hóa đơn lên phong bì + bill của Sky Express). Trường hợp xảy ra thất lạc, hư hỏng rách nát toàn bộ, Sky có trách nhiệm đền bù theo thông báo phạt của cơ quan thuế - thực hiện theo hợp đồng ký giữa 2 bên.
Dịch vụ phát chủ nhật, ngày lễ:
Thời gian giao hàng của Sky không bao gồm chủ nhật, ngày lễ. Các đơn hàng theo thời gian cam kết giao hàng vào chủ nhật, ngày lễ, sẽ được giao vào ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp khách hàng yêu cầu xử lý đơn hàng vào ngày chủ nhật, ngày lễ, Sky sẽ sắp xếp và thực hiện giao hàng cho khách hàng.
Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ vận chuyển Sky, liên hệ ngay với chúng tôi qua:
- Hotline 0836 33 79 68
- Hoặc inbox trực tiếp trên website: http://skyexpress.vn/
Dịch vụ tương tự
Chia sẻ lên mạng xã hội